Tin bài nổi bật

Ăn sữa chua hàng ngày giúp giảm nguy cơ cao huyết áp

Các nhà nghiên cứu Mỹ đã tìm hiểu chế độ ăn của khoảng 2000 tình nguyện viên và thấy rằng những người thường xuyên ăn một hộp nhỏ sữa chua mỗi ngày ít bị mắc bệnh cao huyết áp hơn.
Cụ thể, những người nạp khoảng 2% tổng lượng calo mỗi ngày của họ từ sữa chua giảm được 31% nguy cơ bị cao huyết áp trong giai đoạn 15 năm so với những người không ăn sữa chua.
Tương đương với ai đó thu nạp khoảng 40-50 calo từ sữa chua mỗi ngày (khoảng 60g sữa chua).
Calci tự nhiên trong sữa chua có thể giúp mạch máu mềm dẻo hơn và khiến mạch nở rộng một chút giúp duy trì huyết áp ổn định.
Kết quả nghiên cứu được chuyên gia sức khỏe công cộng của Đại học Minnesota, Huifen Wang, trình bày tại phiên họp của Hiệp hội tim mạch Hoa Kỳ về cao huyết áp.
Thành viên đăng nhập

Sản phẩm bán chạy
Procomil Spray - Chai xịt chống xuất tinh sớm, giúp làm tình lâu hơn, đem lại tự...
Kem bôi trĩ chữ A của Nhật Bản giúp cho bạn giảm ngay lập tức sự khó chịu...
Bộ kem trị nám Transino Nhật Bản được chứng nhận ở Nhật là có hiệu quả...
Đai massage nâng cơ giảm mỡ bụng Life Emperor áp dụng công nghệ kích thích điện...
Trà Ngũ Diệp Sâm nay đối tên là Trà Cỏ Thần Kỳ được sản xuất 100% từ...
Viên uống hỗ trợ trĩ Hemonase Nhật Bản giảm sưng đồng thời ngăn cho búi trĩ...
ChildLife Multi Vitamin & Mineral cung cấp đầy đủ các loại vitamin và khoáng...
Kem Chống Nắng Biore UV Aqua Rich Watery Gel SPF50+/PA++++ giúp chống nắng ngăn chặn...
Kem trị sẹo rỗ đông y Genie No Fix Skin Hàn Quốc được bào chế từ các...
Con Đông Trùng hạ Thảo Mắt Đỏ Bhutan giúp bồi bổ sức khỏe, ngăn ngừa và...
Keo ong Propolis Orihiro có tác dụng như một chất kháng sinh tự nhiên, bảo vệ cơ...
Nước Tẩy Trang Dành Bioderma Sensibio H2O là sản phẩm nước tẩy trang công nghệ...

Loading...
Quay lại