Tin bài nổi bật

Ăn ít chất xơ làm tăng nguy cơ mắc bệnh tiểu đường tuổi teen
Các nhà nghiên cứu ở Đại học khoa học sức khỏe Georgia, Mỹ đã tìm hiểu 559 thanh thiếu niên trong độ tuổi 14-18 và phát hiện thấy họ ăn lượng chất xơ mỗi ngày trung bình chỉ bằng 1/3 so với lượng khuyến nghị. Chỉ khoảng 1% số thanh thiếu niên ăn đủ lượng chất xơ mỗi ngày như khuyến nghị. Lượng chất xơ mỗi ngày khuyến nghị dành cho nam là 38 gr và nữ là 28 gr.

Nghiên cứu được đăng trên tờ Journal of Clinical Endocrinology and Metabolism số ra ngày 1/6 cũng cho thấy chế độ ăn ít chất xơ liên quan với nồng mức độ béo hơn ở nữ giới song không thấy ở nam giới.
Thông điệp mà các nhà khoa học muốn gửi tới các thanh thiếu niên là : Hãy ăn nhiều rau, quả và ngủ cốc nguyên cám hơn nữa. Các thực phẩm giàu chất xơ gồm có ngũ cốc, các cây họ đậu và một số loại rau và quả (không nên nấu quá kỹ).
Theo ANTD
Thành viên đăng nhập

Sản phẩm bán chạy
Gold Standard 100% Casein là một sản phẩm casein protein chất lượng cao, chứa loại...
Procomil Spray - Chai xịt chống xuất tinh sớm, giúp làm tình lâu hơn, đem lại tự...
Kem dưỡng da Kose Wrinkle Care Grace One là một sản phẩm dưỡng lý tưởng đến...
Viên uống nhuận tràng giảm táo bón Kokando Byurakku của Nhật giúp bạn dễ dàng...
Kem trị nám Transino Whitening Essence EX hiệu quả trong việc loại bỏ các vết nám,...
Sét phấn nước Cao cấp tái sinh da The Saga Of Xiu Repair Ampouce Cushion với một...
L-Carnitine là chất dinh dưỡng tự nhiên đóng vai trò thiết yếu trong chuyển hóa...
Creatine Drive cung cấp lượng creatine monohydrate tinh khiết giúp cho sức co bóp...
Viên uống giải rượu DHC Nhật Bản với thành phần Curcuminoids chiết xuất từ...
Super Collagen VB Vital Beautie có thành phần chính là collagen chiết xuất từ cá với...
Viên uống giảm cân 12kg Minami Nhật Bản với thành phần là các loại thảo...
Kem Chống Nắng Dr.Vita Vitamin Sun Cream SPF 50+ PA+++ có tác dụng chống nắng, chống...

Loading...
Quay lại