Tin bài nổi bật

Giảm rủi ro ung thư da nhờ uống cà phê
Bác sĩ Jiali Han, giáo sư tại Bệnh viện Brigham and Women (Mỹ) cho biết: “Dữ liệu chúng tôi thu thập được cho thấy số lượng cà phê bạn tiêu thụ có thể hạ thấp rủi ro phát triển bệnh ung thư tế bào đáy”.

Bệnh ung thư tế bào đáy mặc dù phát triển chậm nhưng là căn bệnh đáng chú ý và là gánh nặng lên hệ thống chăm sóc sức khỏe cộng đồng. Ước tính tại Anh mỗi năm có 80.000 ca mắc bệnh này.
Tổng cộng có 112.897 người tham gia nghiên cứu, trong đó có 22.786 người phát triển bệnh ung thư tế bào đáy trong 20 năm theo dõi.
Theo đó, các nhà nghiên cứu theo dõi ảnh hưởng qua lại giữa việc tiêu thụ cà phê và bệnh ung thư tế bào đáy của các đối tượng, cho thấy việc uống cà phê mỗi ngày giúp hạ thấp nguy cơ phát triển bệnh này.
Nghiên cứu được xuất bản trên tạp chí Nghiên cứu Ung thư.
Theo TNO
Thành viên đăng nhập

Sản phẩm bán chạy
Gold Standard 100% Casein là một sản phẩm casein protein chất lượng cao, chứa loại...
Kem dưỡng da Kose Wrinkle Care Grace One là một sản phẩm dưỡng lý tưởng đến...
Viên uống nhuận tràng giảm táo bón Kokando Byurakku của Nhật giúp bạn dễ dàng...
Kem trị nám Transino Whitening Essence EX hiệu quả trong việc loại bỏ các vết nám,...
Sét phấn nước Cao cấp tái sinh da The Saga Of Xiu Repair Ampouce Cushion với một...
L-Carnitine là chất dinh dưỡng tự nhiên đóng vai trò thiết yếu trong chuyển hóa...
Creatine Drive cung cấp lượng creatine monohydrate tinh khiết giúp cho sức co bóp...
Viên uống giải rượu DHC Nhật Bản với thành phần Curcuminoids chiết xuất từ...
Procomil Spray - Chai xịt chống xuất tinh sớm, giúp làm tình lâu hơn, đem lại tự...
Nước uống hồng sâm chén Dream là một loại thức uống bổ dưỡng nên dùng...
Kem chống nắng Kanebo Allie Mineral Moist NEO SPF50 PA++++ được bổ sung khoáng...
Cao hồng sâm chính phủ KGC Jung Kwang Jang Hàn Quốc là giải pháp hỗ trợ sức...

Loading...
Quay lại