Tin bài nổi bật

Giảm huyết áp bằng trà
Các nhà khoa học thuộc Trường đại học Western Australia (Úc) rút ra kết luận này sau khi khảo sát ở hai nhóm tình nguyện viên, theo hãng tin New Kerala (Ấn Độ).

Nhóm thứ hai được cho dùng giả dược có hương vị trà. Sau 6 tháng, huyết áp ở nhóm uống trà giảm từ 2-3 mmHg.
“Nghiên cứu của chúng tôi cho thấy thường xuyên uống trà đen trong thời gian dài có thể giúp giảm đáng kể huyết áp”, trưởng nhóm nghiên cứu Jonathan Hodgson cho biết.
Thêm sữa vào trà cũng không ảnh hưởng đến khả năng hấp thụ các chất polyphenol của cơ thể, nhiều nghiên cứu trước đó cho thấy.
Trong khi đó, trà xanh giúp giảm cân, ngăn chặn bệnh tăng nhãn áp và giảm nguy cơ ung thư nhờ chứa nhiều chất chống ô xy hóa.
Theo TNO
Thành viên đăng nhập

Sản phẩm bán chạy
Đai massage nâng cơ giảm mỡ bụng Life Emperor áp dụng công nghệ kích thích điện...
Trà Ngũ Diệp Sâm nay đối tên là Trà Cỏ Thần Kỳ được sản xuất 100% từ...
Viên uống hỗ trợ trĩ Hemonase Nhật Bản giảm sưng đồng thời ngăn cho búi trĩ...
ChildLife Multi Vitamin & Mineral cung cấp đầy đủ các loại vitamin và khoáng...
Procomil Spray - Chai xịt chống xuất tinh sớm, giúp làm tình lâu hơn, đem lại tự...
Kem bôi trĩ chữ A của Nhật Bản giúp cho bạn giảm ngay lập tức sự khó chịu...
Bộ kem trị nám Transino Nhật Bản được chứng nhận ở Nhật là có hiệu quả...
Kem nâng nở ngực UpSize Bust Care Cream giúp cải thiện kích thước vòng một của...
Super Collagen + C giúp tăng khả năng dinh dưỡng và độ đàn hồi của da, chống...
Viên uống hỗ trợ điều trị Gout Gyroric Samil Hàn Quốc chứa Allopurinol 100mg...
Viên uống giảm mỡ đùi DHC được chiết xuất 100% từ thành phần thảo dược...
Tinh chất hàu Oyster Plus Zinc Goodhealth Được chiết xuất từ vỏ hàu, tập trung...

Loading...
Quay lại